Sunday, August 15, 2010

Nú nú... mín bara á fullu í blogginu? Ég sem hélt að við værum samtaka í letinni.
Hvernig er það annars...hefur einhver einhverntíman lesið þennan skratta sem er ekki annað hvort systir mín eða systir þín?
Nú eða dóttir mömmu og pabba?

Annars er ég bara á fullu að skrifa viðskiptaáætlanir, námsáætlanir, lögfræðimeistaraverk og minningargreinar. Nóg að gera í puttunum hjá minni skal ég segja þér. Og svo rignir í ofanálag.

Talandi um drauma.... ég var að taka gamla svarta skissubók sem þú gafst mér einhverntíman í gagnið aftur. Núna er hún draumaskráningabók. Mig hefur nefnilega dreymt svo mikið undanfarið. Eða kannski er ég bara farin að vakna við vekjaraklukku aftur sem sker draumana mína í tvennt og gerir það að verkum að ég man þá því ég vakna í miðjunni á þeim. Eða eitthvað svoleiðis.
Ég er amk búin að skrifa í fjóra eða fimm daga og hver er svo niðurstaðan? Tja.... að sé rosalega ruglingsleg týpa með nostalgíu á háu stigi. Eða eitthvað svoleiðis.

....sagði hún og snéri sér aftur að viðskiptaáætluninni sem þarf að vera tilbúin í fyrramálið....

No comments:

Post a Comment